Đánh giá ưu điểm của mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu

Phòng khách được biết đến là trung tâm của ngôi nhà và bộ sofa chính là điểm nhấn của căn phòng. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu sofa phòng khách như thế nào phù hợp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của gia chủ và mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu với các ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng được xem là lựa chọn hàng đầu trong mỗi ngôi nhà. Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

Điểm cộng của mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu

Sofa được ví như trái tim của phòng khách, vừa mang đến một không gian đón tiếp khách vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng và sự xuất hiện của mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu được xem là lựa chọn hoàn hảo trong ngôi nhà. Sản phẩm đang nhận được đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Kiểu dáng sang trọng – thời thượng

Các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu được nhập trực tiếp từ những quốc gia nổi tiếng về sản xuất nội thất như: Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia……..Do đó, mẫu sofa mang ưu điểm nổi bật của từng quốc gia với kiểu dáng tinh tế, thông minh cộng với màu sắc bắt mắt, phù hợp với xu hướng hiện đại của nhiều gia đình. Thêm vào đó, những bộ sofa nhập khẩu vừa mang đến tính tiện lợi, vừa tăng thêm vẻ đẹp sang trọng – hiện đại cho phòng khách của gia đình.

Chất lượng bền đẹp và cao cấp

Ưu điểm của mẫu sofa phòng khách nhập khẩu còn đến từ chất liệu vượt trội, sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại các nước tiên tiến, chọn lọc các nguyên liệu cao cấp như da, nỉ, vải……có độ bền, không có mùi độc hại và khả năng chống nước tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đối với các mẫu sofa vải, bạn không cần phải lo đến việc vải bị rách sau một thời sử dụng.

Chất lượng bền đẹp và cao cấp

Màu sắc hiện đại – hoa văn tinh tế

Các dòng ghế sofa phòng khách nhập khẩu còn nhận được đánh giá cao bởi sở hữu các đường nét hoa văn độc đáo, lạ mắt cùng với màu sắc thời thượng. Cùng với công nghệ hiện đại, các hoa văn và màu sắc trên dòng sofa nhập khẩu luôn đẹp, không bị phai màu và giúp cho mẫu sofa luôn bền đẹp theo thời gian và không gian phòng khách luôn đẹp và nổi bật hơn.

Các dòng sofa phòng khách nhập khẩu HOT nhất 2020

Mẫu ghế sofa nhập khẩu Italia

Mẫu ghế sofa nhập khẩu Italia chính là dòng sofa đang nhận được sự ưa chuộng nhất của người tiêu dùng Việt hiện nay. Sofa Italia luôn được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp sản xuất, các mẫu sofa đến từ quốc gia này luôn nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cộng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, đảm bảo cho các sản phẩm luôn đảm bảo độ mềm mịn và thoải mái cho người ngồi.

Mẫu ghế sofa nhập khẩu Italia

Mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia

Các mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia cũng đang được xem là dòng sofa được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đông Nam Á có nhiều nét tương đồng với thị hiếu của người Việt với kiểu dáng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia bọc da nhập khẩu mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi nghỉ ngơi.

Mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Những mẫu sofa da nhập khẩu Nhật Bản mang đến một vẻ đẹp không góc chết, dòng sản phẩm đương đại cao cấp của Châu Á. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao, từng bộ sofa được tỉ mỉ – cẩn thận luôn cập nhật xu hướng nội thất thế giới nhưng vẫn theo tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông, phù hợp với mọi yêu cầu của người Việt.

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc chính là thiết kế đang tạo nên một sức hút lớn nhất trên thị trường Việt. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ, thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho toàn bộ căn phòng. Cùng với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu…….mang đến nhiều lựa chọn trong không gian phòng khách hiện đại.

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Cách bảo quản bộ sofa phòng khách nhập khẩu bền – đẹp

Mặc dù, các mẫu ghế sofa da bò nhập khẩubàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp được đánh giá cao về chất lượng nhưng nếu như không biết bảo quản tốt thì sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, bạn cần phải nắm được bảo quản bộ sofa phòng khách nhập khẩu bền – đẹp:

+ Thứ nhất – Vệ sinh bụi bẩn, định kỳ: Việc liên tục vệ sinh mẫu sofa là công việc đầu tiên bạn cần phải chú ý, làm sạch các lớp bụi bẩn sẽ giúp cho bộ sofa luôn mới và có thể phát hiện các vết ẩm môc, xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm.

+ Thứ hai – Tránh đặt trực tiếp ánh nắng: Tiếp theo, bạn không nên đặt mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời khi chiếu vào bộ sofa, bởi ánh nắng chiếu lên bộ sofa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ. Đặcbiệt với những mẫu ghế sofa da, nếu để ánh sáng với cường độ cao chiếu trực tiếp sẽ khiến cho cấu trúc da bị phá vỡ, bề mặt ghế da nhanh bị nhạt màu.

+ Thứ ba – Tránh ăn uống ngay trên ghế sofa: Nhiều người thường có thói quen ăn uống trực tiếp trên sofa, vừa thưởng thức một chương trình tivi yêu thích. Vì vây, bạn nên chú ý không làm rơi trên ghế sofa, gây khó khăn cho việc vệ sinh làm sạch với những vết bẩn hiệu quả.

Mua ghế sofa phòng khách nhập khẩu giá rẻ – chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua sofa phòng khách nhập khẩu ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau và Vương Quốc Nội Thất là một trong những cái tên được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn khi mua sắm sofa phòng khách bởi các ưu điểm sau:

  • Các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu 100%
  • Thiết kế sofa nhập khẩu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
  • Chất liệu mẫu sofa phòng khách nhập khẩu hàng đầu
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm
  • Miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp 24/07

Mua ghế sofa phòng khách nhập khẩu giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Trên đây là các thông tin chi tiết về mẫu sofa phòng khách nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mẫu sofa phòng khách vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi. Chúc bạn sẽ chọn mẫu sofa phòng khách ưng ý nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *